Fyrsta bloggið.

Var svona að pæla í því.... hvaða vitstola fífl fara á tónleika með Basshunter ? 

hahaha... þetta er einhver gæji , sem sat bara í Svíalandi fyrir framan tölvuna... hangandi á ircinu og í tölvuleikjum og bara " HEY.... ég get gert geðveik e-pillu poppuð lög og gefið þau út... veiiii"

... eini bjarti punkturinn við það að þessi karmella er að koma, er að Rottweiler hundarnir hita upp fyrir hann... shitt..... þeir eiga eftir að hakka hann í sig.

 

Kevin Fucked-up-line og Britney Spears bara hætt saman.... æjii.... en leitt.

 

Ef ég blogga hér... þá verður næsta blogg miklu leiðinlegara ... lofa því.

 

BAMM 

 

Þemað mitt heitir Tómatar í rökkri... mér finnst það sætt 


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynjar Páll Rögnvaldsson
Brynjar Páll Rögnvaldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 312

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband