Bölvað rugl...

...þið sem eruð fylgjandi þessu..... gangi ykkur vel þegar þið skreppið í Bónus og spyrjið 13 ára krakkana um hvaða vín er gott með steikinni....

 

Ég er algjörlega á móti þessu, svo eitt er víst. 


mbl.is Á að gefa bjór- og léttvínssölu frjálsa?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Skil nú þig ekki kallin minn.Hef búið í landi sem selur vín sterkvín já allan pakkann og sjaldan hef ég séð fillery,en hér já. á dóttur og hún drekkur ekki svo freistingarnar eru þegar er bannað.Erum við ekki fullorðin og berum ábyrgð á okkur sjálfum.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 11.10.2007 kl. 17:43

2 Smámynd: Grímur Kjartansson

Það verður nú varla boðið uppá nema frostlögs-rauðvín í Bónus?
Ég á einhvern veginn erfitt að sjá fyrir mér að boðið verði uppá einhver eðalvín í matvöruverslunum og þá er sama hver afgreiðir þau.

Grímur Kjartansson, 11.10.2007 kl. 22:01

3 Smámynd: Oddgeir Einarsson

Grímur: Er boðið upp á eðal-eitthvað í Bónus? Eðalkjöt fæst t.d. í sérverslunum eins og Gallerí kjöt. Þar sem sala á víni er frjáls hafa alltaf sprottið upp sérverslanir með áfengi.

Oddgeir Einarsson, 11.10.2007 kl. 22:43

4 Smámynd: Brynjar Páll Rögnvaldsson

Þið megið bara þrífast á einhverjum Euroshopper vínum og bjórum.... ekki er ég til í að fórna eðalvínum og bjórum fyrir eitthvað búðarrugl...  og hvað er svona erfitt við að stökkva út í  næstu vínbúð ?

Er þetta ekki í nágrenni ykkar ?

Ég veit ekki betur en að vínbúðum fer fjölgandi hvert árið.... vínbúðir í báðum verslunarmiðstöðvum..... kjörnum bæjarins og á helstu viðkomustöðum.

Come on fólk.... drattist til að sjá að þetta er bara eitthvað Danmörk wannabe hegðun sem er að blossa upp í ykkur ......  Vínið í vínbúðum... eins og í Svíþjóð og Noregi !! 

Brynjar Páll Rögnvaldsson, 21.10.2007 kl. 03:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynjar Páll Rögnvaldsson
Brynjar Páll Rögnvaldsson
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (7.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 312

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband