Moggabloggari

Ég hef alltaf verið einn af þeim sem hefur fundist þessir moggabloggarar vera svolítið snobb.... en ég hef bara komist að þeirri niðurstöðu að þetta er ekkert verra en þetta bévítans blog.central.is dæmi .... eða ég ætla allavega að vona að þetta verði ekki með sömu stæla við mig eins og þar.

 En lífið gengur sinn vanagang hérna í Kópavoginum. Ég er bara alsæll í nýju vinnunni á Hótel Loftleiðum þar sem ég fæ að njóta mín í að spjalla við útlendinga. .. og svo er hún Svandís að fara að byrja að vinna þar á mánudaginn, sem verður alveg frábært, þannig að hún flytur núna inn á mig á sunnudaginn og er ég búinn að undirbúa það vel ... henda drasli í geymslu og svona... get þá ekki lengur notað gestaherbergið sem "þvottaherbergi" Wink

Það verður ótrúlega skrýtið að fá kvenmann inn á heimilið ... ég held til dæmis að umgengnin eigi eftir að skána mikið. .. eldhúsið verður tekið í gegn, þar sem Svandís á sennilega fleiri eldhúsáhöld en ég. Stofan er öll að taka á sig mynd ...  þó svo að það væri ágætt að fara að losna við stóra sófaskrímslið sem ég er að geyma fyrir Hannes Frænda.... það er til sölu ef einhver hefur áhuga... míkrófíber, ljósdrapplitað risasjónvarpssófi ... held að hann sé að hugsa um í kringum 100 þús ... það kostaði 300 þús á sínum tíma. Ef einhver hefur áhuga þá er bara að bjalla á mig .. eða ... tala við mig ... hvernig sem ykkur hentar.

 P.S

 Stjóni !!!... ég sá að þú commentaðir á síðúna mína .... það væri rosalega flott ef ég gæti fengið emailið þitt eða msn-ið þitt og spjallað aðeins við þig .... orðið svo langt síðan .... sendu mér línu á binni29@gmail.com eða addaðu mér á msn með binni29@hotmail.com

 

OVER AND OUT 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Brynjar Páll Rögnvaldsson
Brynjar Páll Rögnvaldsson
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 9
  • Frá upphafi: 228

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 9
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband